A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị công chức và người lao động Văn phòng Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn năm 2022

Sáng ngày 30/12/2022, Công đoàn cơ sở Văn phòng phối hợp với Văn phòng Sở tổ chức Hội nghị công chức và người lao động năm 2022.
Hội nghị do đồng chí Phạm Xuân Khanh, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, đồng chí Phạm Quốc Long - Chủ tịch Công đoàn cơ sở Văn phòng chủ trì. Tham dự Hội nghị có toàn thể công chức và người lao động các phòng chuyên môn thuộc Văn phòng Sở, các Ban quản lý dự án thuộc Sở.
Quang cảnh Hội nghị
Hội nghị nghe Dự thảo báo cáo Kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị công chức năm 2022, phương hướng thực hiện năm 2023; báo cáo thu chi tài chính NSNN, tài chính công đoàn năm 2022 và dự thảo báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân năm 2022.
Trong năm, được sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của cấp uỷ Đảng và sự phối hợp đồng bộ, có hiệu quả của chính quyền, công đoàn và đoàn thanh niên nên việc triển khai thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, việc phát động các phong trào thi đua, chỉ tiêu, kế hoạch được đảm bảo đúng tiến độ đề ra.
Bên cạnh việc hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao, tập thể Văn phòng Sở, Ban quản lý dự án thực hiện tốt Quy chế dân chủ ở cơ sở; nội bộ đoàn kết, thống nhất cao, không có biểu hiện cục bộ bè phái, gây mất đoàn kết nội bộ. Lãnh đạo và Công đoàn nắm bắt được tâm tư nguyện vọng, chăm lo đến đời sống vật chất, tinh thần, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng cho công chức và người lao động trong đơn vị. Thường xuyên giáo dục chính trị tư tưởng, giám sát, kiểm tra hoạt động thực thi công vụ nhằm kịp thời chấn chỉnh tác phong, lề lối làm việc của công chức, người lao động trong đơn vị. Trong năm 2022, không có công chức, người lao động vi phạm Quy chế dân chủ và không có đơn thư khiếu nại, tố cáo liên quan đến lợi ích về chế độ, chính sách, công tác tổ chức của công chức và người lao động.
Đồng chí Phạm Xuân Khanh- Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Sở phát biểu chỉ đạo Hội nghị
Hội nghị đã dành nhiều thời gian tập trung thảo luận, với tinh thần sôi nổi, thẳng thắn, các đại biểu dự Hội nghị đã phát biểu, đóng góp ý kiến, đề nghị giải đáp thắc mắc, đề xuất tâm tư, nguyện vọng. Đoàn chủ tịch ghi nhận, tiếp thu và giải trình các ý kiến của công chức, người lao động trong đơn vị liên quan đến Báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết; Quy chế chi tiêu nội bộ; các chỉ tiêu thi đua; nội quy, quy chế của cơ quan; thực hiện chế độ chính sách cho công chức, người lao động.
Chính quyền và Công đoàn ký kết giao ước thi đua năm 2023
Với tinh thần dân chủ, Hội nghị đã bầu Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2023- 2024 gồm 03 đồng chí. Tại Hội nghị đã Phát động phong trào thi đua và ký kết giao ước thi đua giữa Chính quyền và Công đoàn năm 2023. Toàn thể công chức, người lao động nhất trí biểu quyết, thông qua 5 chỉ tiêu phấn đấu trong năm 2023 nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả đối với mọi mặt hoạt động của cơ quan, đơn vị trong thời gian tới./.
Mỹ Hạnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
DANH MỤC
Liên kết website
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 5
Hôm nay : 129
Hôm qua : 1.097
Năm 2024 : 75.465
Năm trước : 296.797
Tổng số : 662.772