A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021

Ngày 29/9/2021, tại Hội trường Trung tâm giới thiệu việc làm, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã diễn ra hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi của Cụm Đảng bộ, Chi bộ VI. Hội thi năm nay tập trung tuyên truyền các nội dung của Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng; Nghị quyết Đại hội XVI Đảng bộ tỉnh; Nghị quyết Đại hội II Đảng bộ Khối.

Đ/c Phạm Xuân Khanh, Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Cụm trưởng Cụm VI phát biểu khai mạc

Tham gia hội thi có 12 thí sinh đến từ các Đảng bộ, Chi bộ thuộc cụm VI gồm các Đảng bộ: Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Viễn thông Kon Tum, Bệnh viện Y dược Cổ truyền và Phục hồi chức năng, Ban quản lý Khu kinh tế tỉnh, Công ty Cổ phần xây dựng và quản lý công trình giao thông, Ban quản lý Khai thác các công trình Thủy lợi; các Chi bộ: cơ quan Tỉnh đoàn Kon Tum, Liên minh Hợp tác xã, Công ty Cổ phần vật tư dịch vụ nông lâm nghiệp, Liên hiệp các Hội khoa học kỹ thuật, Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

Trao cờ lưu niệm cho các thí sinh

Cuộc thi diễn ra nghiêm túc, với tinh thần trách nhiệm cao, đảm bảo thực hiện đúng quy định về phòng chống dịch Covid-19, nhưng không kém phần sôi nổi, hào hứng với các nội dung: Phần thi soạn đề cương, Phần thi thuyết trình và Phần thi trả lời câu hỏi ứng xử. Đa số các thí sinh dự thi đã đầu tư chuẩn bị đề cương công phu, chu đáo, đảm bảo nội dung và hình thức theo quy định đưa ra. Đến với hội thi, các thí sinh tham gia chuẩn bị trang phục gọn gàng, lịch sự, phong cách tự tin, thể hiện được tính chuyên nghiệp. Nhiều thí sinh có khả năng truyền đạt tốt, nắm được nội dung, kiến thức về các Nghị quyết đã trình bày với slide trình chiếu nội dung, số liệu, hình ảnh minh họa đẹp mắt giúp cho bài thuyết trình sinh động, hấp dẫn.

Thí sinh Trần Thị Lan thuộc Đảng bộ Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thực hiện phần thi

Qua hai ngày làm việc khẩn trương, tích cực, Ban giám khảo Hội thi đã chọn ra được 01 giải nhất, 02 giải nhì, 03 giải ba, 06 giải khuyến khích. Thí sinh Trần Thị Lan- Đảng viên thuộc Đảng bộ Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã xuất sắc giành giải nhất của cụm, là đại diện Cụm VI tiếp tục tham dự vào vòng trong của Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh.

Ban Tổ chức và Thí sinh chụp ảnh lưu niệm

Hội thi lần này là dịp để các thí sinh đến từ các Đảng bộ, Chi bộ cơ sở Cụm VI gặp gỡ, giao lưu, trao đổi và học tập kinh nghiệm trong công tác tuyên truyền, góp phần tuyên truyền Nghị quyết đại hội Đảng các cấp đến toàn thể công chức, viên chức, người lao động trong đơn vị.

Mỹ Hạnh


Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
DANH MỤC
Liên kết website
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 3
Hôm nay : 533
Hôm qua : 1.097
Năm 2024 : 75.869
Năm trước : 296.797
Tổng số : 663.176