A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hưởng ứng Chương trình tình nguyện hè 2023

Ngày 04/6/2023, Chi đoàn Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phối hợp với các Chi đoàn, Đoàn cơ sở thuộc Đoàn khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tham gia tổ chức chương trình Tình nguyện hè 2023.

Quang cảnh Chương trình

Tham gia chương trình có đồng chí Phạm Thị Thúy Diễm, Phó Chủ tịch UBND xã Ngọc Bay; đ/c Phạm Như Anh Tuấn, Bí thư Đoàn Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; đ/c Lê Hữu, Phó Bí thư Đoàn Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; cùng khoảng 50 đoàn viên đến từ các Chi đoàn, Đoàn cơ sở thuộc Đoàn khối và đoàn viên thanh niên xã Ngọc Bay.

Trao tặng cây xanh cho xã

Nhân ngày môi trường thế giới, hưởng ứng phong trào trồng 1 triệu cây xanh và xây dựng nông thôn mới, các Chi đoàn gồm: Sở Nông nghiệp và PTNT, Chi cục Kiểm lâm, Báo Kon Tum, Đài Phát thanh truyền hình tỉnh, Bảo hiểm xã hội, Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng, Đoàn cơ sở Bệnh viên tỉnh và sự ủng hộ của Đoàn khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh để tổ chức chương trình Tình nguyện hè 2023 tại thôn Plei Klech, xã Ngọc Bay, tỉnh Kon Tum.

Chi đoàn Sở Nông nghiệp và PTNT trồng cây quanh nhà rông thôn Plei Klech

Các Chi đoàn, Đoàn cơ sở tổ chức trao 1400 cây xanh, 20 suất quà cho 20 học sinh vượt khó trong học tập, 5 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, 03 đèn chiếu sáng năng lượng mặt trời, 40 thẻ bảo hiểm y tế 6 tháng, hỗ trợ con giống cho 01 đoàn viên nghèo lập nghiệp, thăm hỏi, động viên 01 gia đình có con bị xâm hại tình dục, động viên 01 gia đình có con bị đuối nước, 100 suất bánh kẹo, nước uống cho các cháu thiếu nhi, cùng thuốc bổ và suất khám chữa bệnh miễn phí cho người dân tại đây. Tổng kinh phí thực hiện là 40.55.200 đồng từ nguồn đoàn phí của các Chi đoàn, Đoàn cơ sở và vận động từ các mạnh thường quân trên địa bàn tỉnh.

Cải tạo chuồng trại

Được sự thống nhất, các Chi đoàn, Đoàn cơ sở phân công đoàn viên tổ chức các hoạt động như trao quà, trồng cây, tuyên truyền phòng chống đuối nước, xâm hại tình dục, tổ chức sân chơi cho các bạn thiếu nhi, sửa sang chuồng trại, khám chữa bệnh, thăm hỏi các gia đình.... đã được thực hiện hiệu quả, thiết thực.

         

Trao gà giống cho thanh niên lập nghiệp

Thông qua hoạt động này, giúp đoàn viên thanh niên các đơn vị đoàn kết, được giao lưu, học hỏi, đồng thời phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện trong đội ngũ đoàn viên thanh niên trong quá trình xây dựng và bảo vệ tổ quốc./.

Mỹ Hạnh


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
DANH MỤC
Liên kết website
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 362
Hôm nay : 0
Hôm qua : 535
Năm 2024 : 78.258
Năm trước : 296.797
Tổng số : 665.565