A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lễ công bố và đón nhận Bằng công nhận xã Đăk Rơ Wa, thành phố Kon Tum đạt chuẩn nông thôn mới năm 2022

Sáng ngày 27/5, UBND thành phố Kon Tum tổ chức Lễ công bố Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh công nhận xã Đăk Rơ Wa đạt chuẩn nông thôn mới năm 2022. Tham dự buổi lễ có lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Ban dân vận tỉnh uỷ, Văn phòng điều phối Chương trình MTQG xây dựng nông thôn mới tỉnh; lãnh đạo thành phố Kon Tum và đông đảo cán bộ, nhân dân xã Đăk Rơ Wa.
Là địa phương khó khăn của thành phố Kon Tum, nhờ triển khai thực hiện Chương trình MTQG xây dựng nông thôn mới, hạ tầng kinh tế-xã hội ở xã Đăk Rơ Wa được thay đổi tích cực, toàn diện; đời sống vật chất và tinh thần của người dân từng bước được nâng cao.
Bằng sự nỗ lực phấn đấu của toàn thể Đảng bộ, chính quyền và toàn thể nhân dân đến cuối năm 2022, xã Đăk Rơ Wa đạt 19/19 tiêu chí nông thôn mới chí và đã được Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới năm 2022; đặc biệt, trong đó có một số tiêu chí được cho là khó thực hiện, nhưng đã đạt được tỷ lệ tương đối cao như: 100 các tuyến đường giao thông nông thôn được cứng hoá đạt chuẩn, 100% số trường học các cấp đạt chuẩn về tiêu chuẩn cơ sở vật chất mức độ 1, thu nhập bình quân đầu người đạt 45,12 triệu đồng/năm; tỷ lệ nghèo đa chiều còn 6,8%; người dân tham gia BHYT đạt 97,6%.
Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển và lãnh đạo UBND thành phố Kon Tum trao Bằng công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới năm 2022 cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Đăk Rơ Wa.
Lãnh đạo xã Đăk Rơ Wa đón nhận Bằng công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới.
Nhân dịp này, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Đăk Rơ Wa vinh dự được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND, vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua xây dựng xã đạt chuẩn nông thôn mới năm 2022; 2 tập thể và 5 cá nhân được nhận Giấy khen của Chủ tịch UBND thành phố Kon Tum, vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua xây dựng nông thôn mới xã Đăk Rơ Wa; 2 tập thể và 10 cá nhân được Chủ tịch UBND xã Đăk Rơ Wa khen thưởng vì đã có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua xây dựng nông thôn mới xã Đăk Rơ Wa
                                                                                                                    Trịnh Văn Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
DANH MỤC
Liên kết website
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 1
Hôm nay : 415
Hôm qua : 579
Năm 2024 : 70.511
Năm trước : 296.797
Tổng số : 657.818