A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thăm, tặng quà các đơn vị trên địa bàn huyện Sa Thầy nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023

Sáng 11/01 tham gia cùng Đoàn công tác do đồng chí Y Ngọc, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh làm Trưởng đoàn. Đồng chí Nguyễn Tấn Liêm - Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đến thăm, tặng quà các đơn vị trên địa bàn huyện Sa Thầy nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.
Đ/c Nguyễn Tấn Liêm tặng quà cho các gia đình chính sách tại xã Ya Xier
Đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà nhân dịp Tết Nguyên đán Quỹ Mão 2023 tại các xã: Ya Xier, Ya Tăng, Ya Ly và các hộ gia đình chính sách trên địa bàn 3 xã.
Đ/c Nguyễn Tấn Liêm tặng quà cho Đảng ủy, HĐND, UBND và UBMTTQVN xã Ya Tăng
Đoàn công tác đánh giá cao những kết quả mà các địa phương đạt được trong việc thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng trong năm qua. Đề nghị trong năm 2023 các xã cần có những giải pháp hiệu quả hơn nữa để đẩy nhanh công tác giảm nghèo, đặc biệt là đối với các hộ nghèo là người đồng bào dân tộc thiểu số. Trước mắt, trong thời gian trước, trong và sau Tết Nguyên đán, đề nghị cán bộ xã chỉ đạo nhân dân thực hiện tốt công tác đảm bảo ANTT trên địa bàn; quan tâm đảm bảo an toàn giao thông, công tác bảo vệ rừng, tài nguyên khoáng sản; có kế hoạch triển khai ngay các nhiệm vụ được các cấp phân công; quan tâm, hỗ trợ các đối tượng chính sách, những gia đình có công với cách mạng, người neo đơn để gia đình nào cũng được đón tết vui vẻ, đầm ấm, an toàn, tiết kiệm..
Nguyễn Mạnh Hùng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
DANH MỤC
Liên kết website
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 2
Hôm nay : 313
Hôm qua : 579
Năm 2024 : 70.409
Năm trước : 296.797
Tổng số : 657.716