A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tọa đàm tuyên truyền cách thức sử dụng Dịch vụ công trực tuyến và các dịch vụ thực hiện qua dịch vụ công trực tuyến.

Nhằm phổ biến, tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho đội ngũ công chức trong đơn vị về ý nghĩa, tầm quan trọng của Chương trình tổng thể cải cách hành chính Nhà nước giai đoạn 2021-2030; Kế hoạch cải cách hành chính của tỉnh giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030; các văn bản của Bộ, ngành Trung ương và của tỉnh về Cải cách hành chính (CCHC); phát huy tính năng động, sáng tạo của công chức trong việc tham mưu và tổ chức thực hiện nhiệm vụ CCHC, đặc biệt là các hoạt động liên quan đến người dân và doanh nghiệp.

Ngày 18/10/2023, Chi cục Quản lý Chất lượng Nông Lâm sản và Thủy sản đã tổ chức buổi Tọa đàm tuyên truyền về cách thức sử dụng Dịch vụ công trực tuyến và các dịch vụ thực hiện qua dịch vụ công trực tuyến. Tại buổi Tọa đàm, đồng chí Đỗ Thị Bích Trâm, Bí thư Chi bộ, Chi cục trưởng Chi cục Chi cục Quản lý Chất lượng Nông Lâm sản và Thủy sản dự chủ trì và phát biểu tại buổi Tọa đàm.

Qua báo cáo kết quả thực hiện thủ tục hành chính (TTHC) 10 tháng đầu năm 2023 của Chi cục cho thấy. 100% các hồ sơ TTHC của Chi cục được triển khai thực hiện trực tuyến và thanh toán trực tuyến (vượt chỉ tiêu Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn giao), tất cả hồ sơ TTHC của đơn vị được giải quyết trước hạn.

Quang cảnh buổi tọa đàm.

Để nâng cao nhận thức, trách nhiệm và kỹ năng về cách cách thức sử dụng Dịch vụ công trực tuyến và các dịch vụ thực hiện qua dịch vụ công trực tuyến. Tại buổi tọa đàm, đơn vị tổ chức hội thi "Hái hóa dân chủ" nhằm tuyên truyền, thông tin, hướng dẫn người dân, doanh nghiệp sử dụng dịch vụ công trực tuyến, thanh toán trực tuyến TTHC và những tiện ích trong việc gửi hồ sơ, nhận trả kết quả TTHC qua dịch vụ bưu chính công ích và dịch vụ công trực tuyến của đơn vị.

 

         

Công chức của Chi cục tham gia "Hái hoa dân chủ"  và trả lời các câu hỏi tại buổi Tọa đàm.

Qua buổi tọa đàm, công chức của Chi cục được nâng cao kiến thức, kỹ năng để hướng dẫn các tổ chức, cá nhân thực hiện các Dịch vụ công trực tuyến, tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của người dân và doanh nghiệp kịp thời, góp phần nâng cao chất lượng phục vụ cho người dân và doanh nghiệp ngày càng tốt hơn.

                                                                                       Nguyễn Thị Loan


Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

Nội dung đang cập nhật...

DANH MỤC
Liên kết website
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 2
Hôm nay : 191
Hôm qua : 293
Năm 2024 : 208.033
Năm trước : 296.797
Tổng số : 795.340