A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tập huấn các quy định về An toàn thực phẩm nông thuỷ sản và tuyên truyền về cải cách hành chính

Tập huấn các quy định về An toàn thực phẩm nông thuỷ sản và tuyên truyền về cải cách hành chính (lợi ích của dịch vụ công trực tuyến, dịch vụ bưu chính công ích; hướng dẫn nộp hồ sơ và thanh toán trực tuyến...) cho các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm nông, lâm, thuỷ sản.
An toàn thực phẩm có tầm quan trọng đặc biệt trong đời sống xã hội, không những ảnh hưởng trực tiếp, thường xuyên đến sức khỏe con người, đến sự phát triển của giống nòi, thậm chí tính mạng người sử dụng, mà còn ảnh hưởng đến kinh tế, văn hóa, du lịch và an ninh, an toàn xã hội. Bảo đảm an toàn thực phẩm sẽ nâng cao sức khoẻ người dân, tăng cường nguồn lực, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. 
Nhằm nâng cao nhận thức, thực hành về an toàn thực phẩm cũng như lợi ích của dịch vụ công trực tuyến, dịch vụ bưu chính công ích và thanh toán trực tuyến trong giải quyết thủ tục hành chính.... Từ ngày 20/4 đến 21/4/2023, tại thành phố Kon Tum, Chi cục Quản lý Chất lượng Nông Lâm sản và Thủy sản đã tổ chức tập huấn cho 51 người là chủ chủ cơ sở và người trực tiếp tham gia sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm nông, lâm, thủy sản trên địa bàn các huyện Ngọc Hồi, Đăk Glei, Kon Rẫy, Sa Thầy, Ia H’Drai.
Quang cảnh lớp tập huấn tại thành phố Kon Tum
 
Tại buổi tập huấn, các cơ sở được cập nhập, nắm bắt được những văn bản mới và am hiểu các quy định, điều kiện về an toàn thực phẩm trong sơ chế, chế biến thực phẩm nông, lâm, thủy sản; biết được các hành vi bị cấm, mức xử phạt vi phạm hành chính trong sản xuất, kinh doanh; quy trình, thủ tục cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm; biết cách nộp hồ sơ và thanh toán trực tuyến, lợi ích của dịch vụ công…; được cán bộ chuyên môn giải đáp thắc mắc, đưa ra phương án tháo gỡ những khó khăn gặp phải trong quá trình thực hiện.
Trần Thị Tánh,
                                                                                                                       Chi cục QLCLNLS và TS

Tổng số điểm của bài viết là: 11 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
DANH MỤC
Liên kết website
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 2
Hôm nay : 320
Hôm qua : 994
Năm 2024 : 54.997
Năm trước : 296.797
Tổng số : 642.304