A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LỄ CÔNG BỐ VÀ ĐÓN NHẬN BẰNG CÔNG NHẬN XÃ ĐẠT CHUẨN NÔNG THÔN MỚI NĂM 2021

Sáng ngày 25 tháng 02 năm 2022, tại UBND xã Đăk Tăng, huyện Kon Plong đã tổ chức Lễ công bố và đón nhận bằng công nhận xã Đăk Tăng đạt chuẩn xã nông thôn mới năm 2021. Tới dự có đồng chí: Huỳnh Văn Liêm - Phó giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh (theo sự ủy quyền của UBND tỉnh trao bằng công nhận xã nông thôn mới), lãnh đạo các Sở, ngành, Văn phòng điều phối nông thôn mới tỉnh; lãnh đạo huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện, các ban ngành đoàn thể huyện, các đồng chí lão thành cách mạng trên địa bàn xã, các chức sắc tôn giáo, doanh nghiệp đóng chân trên địa bàn xã cùng đông đảo cán bộ và nhân dân trong xã.
Các đồng chí lãnh đạo trao bằng công nhận xã NTM
Đăk Tăng là một trong những xã mục tiêu của tỉnh và huyện Kon Plong phấn đấu đạt chuẩn xã nông thôn mới trong năm 2021 và giai đoạn 2021 – 2025; đặc biệt đây là một trong những xã thuộc xã khu vực III (xã đặc biệt khó khăn) phấn đấu xây dựng đạt chuẩn xã nông thôn mới. Đến cuối năm 2020, xã Đăk Tăng mới cơ bản đạt 17/19 tiêu chí, trong đó có một số tiêu chí rất khó đạt như tiêu chí số 10 về thu nhập và số 11 về hộ nghèo. Thế nhưng, mới chỉ sau một thời gian ngắn xã đã phấn đấu thực hiện đạt 19/19 tiêu chí; trong quá trình thực hiện có những nội dung, hạng mục cần thiết phải huy động, đầu tư nguồn lực mới hoàn thành, cũng có những nội dung cần có sự tham gia của người dân; tuy nhiên, với sự đoàn kết và quyết tâm cao của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã trong việc cùng nhau thực hiện xây dựng nông thôn mới đã đạt được nhiều kết quả và thành quả là xã đã vinh dự được Ủy ban nhân dân dân tỉnh công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới năm 2021.
Quang cảnh buổi lễ công nhận xã NTM
Với thành tích đạt được trong năm 2021, Ủy ban nhân dân tỉnh đã quyết định tặng bằng khen cho 01 tập thể; Ủy ban nhân dân huyện Kon Plong đã tặng giấy khen cho 06 tập thể và 10 cá nhân trên địa bàn xã có thành tích xuất sắc trong phòng trào thi đua xây dựng nông thôn mới.
                                                                                                                   Trịnh Văn Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
DANH MỤC
Liên kết website
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 456
Hôm qua : 833
Năm 2024 : 71.385
Năm trước : 296.797
Tổng số : 658.692