A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại hội Công đoàn cơ sở Trung tâm Khuyến nông lần thứ V, nhiệm kỳ 2023-2028

Sáng ngày 07 tháng 4 năm 2023, Công đoàn cơ sở Trung tâm Khuyến nông tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở lần thứ V, nhiệm kỳ 2023-2028.
Dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Đặng Văn Tuấn – Bí thư chi bộ, Giám đốc Trung tâm Khuyến nông và toàn thể viên chức và người lao động trong đơn vị.
Quang cảnh Đại hội
Nhiệm kỳ 2019-2023 Công đoàn cơ sở đã cơ bản hoàn thành tốt trách nhiệm là tổ chức đại diện, chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng, hợp pháp cho viên chức, người lao động. Đời sống vật chất, tinh thần của đoàn viên công đoàn từng bước được nâng lên, các hoạt động phong trào công đoàn ngày càng sôi nổi, hiệu quả hơn.
( Đồng chí Đặng Văn Tuấn Bí thư chi bộ - Giám đốc Trung tâm phát biểu chỉ đạo Đại Hội )
Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Đặng Văn Tuấn đánh giá cao và biểu dương sự nỗ lực, cố gắng của BCH Công đoàn Trung tâm đạt được trong nhiệm kỳ qua. Có thể tự hào khẳng định rằng, Công đoàn cơ sở Trung tâm đã hoàn thành toàn diện Nghị quyết Đại hội lần thứ IV và góp phần quan trọng vào thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu nhiệm vụ Đại hội V. Trong thời gian tới, đề nghị BCH Công đoàn Trung tâm tiếp tục làm tốt công tác quán triệt các Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, các Nghị quyết của Công đoàn cấp trên; làm tốt công tác chăm lo, bảo vệ quyền hợp pháp chính đáng của viên chức và người lao động….
Thay mặt Chi uỷ, Chi bộ Trung tâm Khuyến nông, đồng chí Bí thư Đặng Văn Tuấn nhấn mạnh một số giải pháp để Công đoàn cơ sở thực hiện tốt phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong nhiệm kỳ 2023 - 2028. Ban chấp hành công đoàn cần chủ động, tích cực đổi mới phương thức hoạt động để đáp ứng tình hình và yêu cầu thực tế của đơn vị.
Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Trung tâm Khuyến nông nhiệm kỳ 2019 - 2023 cũng thẳng thắn nhìn nhận một số hạn chế trong quá trình tổ chức hoạt động:  Các hoạt động phong trào của công đoàn cơ sở chưa phong phú; Hình thức tuyên truyền pháp luật, chế độ chính sách cho công chức và người lao động còn chưa có nhiều đổi mới. Từ đó Ban chấp hành Công đoàn cơ sở đã phân tích các nguyên nhân, rút ra các bài học kinh nghiệm và đề ra phương hướng, mục tiêu nhiệm vụ nhiệm kỳ 2023-2028.
 Đồng chí Đặng Văn Tuấn tặng hoa chúc mừng BCH công đoàn cơ sở Trung tâm nhiệm kỳ 2023-2028
Đại hội đã bầu Ban chấp hành Công đoàn cơ sở lần thứ V, nhiệm kỳ 2023-2028 gồm 3 đồng chí và bầu 01 đại biểu chính thức, 01 đại biểu dự khuyết dự Đại hội Công đoàn viên chức tỉnh.
Vũ Văn Toàn

Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
DANH MỤC
Liên kết website
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 3
Hôm nay : 78
Hôm qua : 994
Năm 2024 : 54.755
Năm trước : 296.797
Tổng số : 642.062