A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Triển khai đẩy mạnh cải cách hành chính năm 2023

Sáng ngày 03/1 Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tiến hành Hội nghị triển khai công tác cải cách hành chính năm 2023 ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn. Hội nghị do đồng chí Phạm Xuân Khanh, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chủ trì. Tham dự Hội nghị còn có Lãnh đạo các Chi cục trực thuộc, các Phòng chuyên môn thuộc Sở; công chức trực tiếp tham mưu về lĩnh vực cải cách hành chính.
Quang cảnh Hội nghị
Đồng chí Lê Tùng , Trưởng phòng Tổ chức – Cán bộ Sở báo cáo tình hình thực hiện công tác cải cách hành chính của ngành năm 2022 và triển khai công tác cải cách hành chỉnh năm 2023.
 
Đồng chí Phạm Xuân Khanh, PGĐ Sở chỉ đạo Hội nghị
Hội nghị đã dành nhiều thời gian để phân tích kết quả chấm điểm chỉ số cải cách hành chính năm 2022 của Sở theo Quyết định số 35/QĐ-UBND ngày 27 tháng 01 năm 2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh Kon Tum, về Phê duyệt kết quả Chỉ số Cải cách hành chính năm 2022 của các cơ quan chuyên môn thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh, Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh, Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh Kon Tum.
Đồng chí Đỗ Thị Bích Trâm, Chi cục Trưởng – Chi cục Quản lý chất lượng Nông Lâm sản và Thủy sản phát biểu.
Sau khi lắng nghe các ý kiến của các thành viên tham dự Hội nghị cải cách hành chính đồng chí Phạm Xuân Khanh đề nghị các Chi cục, các Phòng chuyên môn phát huy những chỉ số đã đạt được trong năm 2022, khắc phục nhưng chỉ số chưa đạt. Đồng chí nhấn mạnh trong năm 2023 công tác cải cách hành chính là nghiệm vụ quan trọng của ngành vì vậy phải nỗ lực của cả hệ thống chính trị để đạt kết quả tốt hơn năm 2022. Chủ trọng công tác tuyên truyền, hướng dẫn cho tổ chức và cá nhân tham gia thanh toán trực tuyến; tham mưu công bổ thủ tục hành chính đúng hạn...
Nguyễn Mạnh Hùng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
DANH MỤC
Liên kết website
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 31
Hôm qua : 833
Năm 2024 : 70.960
Năm trước : 296.797
Tổng số : 658.267