A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thông báo về việc tạm thời dừng tiếp nhận mặt hàng hoa quả, thủy sản đông lạnh đến Cửa khẩu quốc tế của tỉnh Quảng Ninh và Lào Cai để xuất khẩu sang Trung Quốc

Thực hiện chỉ đạo của Chính phủ, hướng dẫn của Bộ Công Thương, để đảm bảo mục tiêu tập trung giải phóng triệt để lượng hàng hóa xuất khẩu hiện còn tồn đọng tại các khu vực cửa khẩu, lối mở biên giới trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh và tỉnh Lào Cai trước tết Nguyên Đán năm 2022, để tránh phát sinh những rủi ro trong dịch bệnh Covid 19 làm cơ quan phía Trung Quốc tiếp tục dừng thông quan hàng hóa xuất nhập khẩu, giảm thiểu tối đa thiệt hại cho nhân dân, doanh nghiệp. Chi cục Quản lý chất lượng Nông lâm sản và Thủy sản Kon Tum xin thông báo đến các tổ chức, cá nhân sản xuất, xuất khẩu hoa quả tươi và thủy sản đông lạnh… trên địa bàn được biết như sau:
Tạm dừng tiếp nhận mặt hàng hoa quả, thủy sản đông lạnh những mặt hàng dễ hư hỏng, khó bảo quản, những mặt hàng chưa đảm bảo yêu cầu về phòng chống dịch Covid19 của Trung quốc ra khu vực cửa khẩu, biên giới của thành phố Móng Cái tỉnh Quảng Ninh để xuất khẩu. Thời gian thực hiện từ ngày 17/01/2022 cho đến Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.
Tỉnh Lào Cai tạm thời dừng tiếp nhận phương tiện chở hàng hoá  trái  cây tươi lên Cửa khẩu quốc tế đường bộ số II Kim Thành (Lào Cai) – Bắc Sơn (Trung Quốc) để  xuất  khẩu  sang  Trung  Quốc. Thời  gian  thực  hiện  từ 00h00'  ngày 18/01/2022 cho đến khi có thông báo mới.
Vũ Thị Bình Minh

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
DANH MỤC
Liên kết website
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 1
Hôm nay : 60
Hôm qua : 833
Năm 2024 : 70.989
Năm trước : 296.797
Tổng số : 658.296