Thứ sáu, 17/05/2024 - 16:25
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị Toàn thể Chương trình Hỗ trợ quốc tế (ISG) năm 2022 Chuyển đổi hệ thống lương thực thực phẩm minh bạch, trách nhiệm và bền vững

Sáng ngày 08/12 Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức Hội nghị Toàn thể Chương trình Hỗ trợ quốc tế (ISG) năm 2022 Chuyển đổi hệ thống lương thực thực phẩm minh bạch, trách nhiệm và bền vững. Tại điểm cầu Trung ương có đồng chí Lê Minh Hoan, Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Ông Rémi Nono Womdim, Trưởng đại diện Tổ chức nông lương Liên hiệp quốc (FAO) và Đại diện các Bộ, lãnh đạo các Tổng cục, Cục, Vụ của Bộ và một số các Bộ, ngành liên quan, các Đại sứ quán có hợp tác nông nghiệp với Bộ, các tổ chức quốc tế, các tổ chức phi chính phủ nước ngoài và các cơ quan có liên quan tại Hà Nội. Tại điểm cầu của tỉnh Kon Tum có đồng chí Y Hằng, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Các đại diện Sở: Tài nguyên và Môi trường, Khoa học và CN và lãnh đạo các Chi cục, Trung tâm trực thuộc Sở cùng tham dự.
Quang cảnh Hội nghị
Hội nghị nhằm giới thiệu và tham vấn các tổ chức quốc tế và trong nước về dự thảo Kế hoạch Hành động Quốc gia Chuyển đổi Hệ thống lương thực thực phẩm minh bạch, trách nhiệm và bền vững ở Việt Nam đến năm 2030. Kêu gọi các đối tác quốc tế tiếp tục hỗ trợ, đồng hành cùng Bộ để Nông nghiệp và PTNT Việt Nam sớm đạt được mục tiêu phát triển xanh và bền vững.
Nguyễn Mạnh Hùng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
DANH MỤC
Liên kết website
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 1
Hôm nay : 479
Hôm qua : 942
Năm 2024 : 94.202
Năm trước : 296.797
Tổng số : 681.509