A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tỉnh Kon Tum tham dự Diễn đàn kết nối sản phẩm OCOP vùng Đồng bằng sông Cửu Long

Từ ngày 28/4 - 3/5, tại Đồng Tháp, lần đầu tiên, Diễn đàn kết nối sản phẩm OCOP vùng Đồng bằng sông Cửu Long được Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chủ trì, phối hợp cùng UBND tỉnh Đồng Tháp tổ chức, với chủ đề “Liên kết cùng phát triển - Đồng Tháp 2022”. 
Trong khuôn khổ diễn đàn còn có các Hội thảo, Hội nghị kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP như: Hội thảo Giải pháp thúc đẩy thương mại điện tử cho sản phẩm OCOP; Hội thảo Định hướng phát triển thị trường nhóm sản phẩm OCOP dịch vụ du lịch cộng đồng và điểm du lịch tại vùng ĐBSCL; Hội nghị Xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP ĐBSCL với các nhà phân phối trong và ngoài nước.... Bên cạnh đó, còn có Hội thi sản phẩm OCOP tiêu biểu năm 2022; Hội thi trực tuyến tìm hiểu về sản phẩm OCOP; hoạt động quảng bá sản phẩm OCOP trên các sàn thương mại điện tử: Lazada, Sendo, Tiki, Voso, Postmart diễn ra xuyên suốt thời gian tổ chức Diễn đàn.
Tại buổi lễ khai mạc của Diễn đàn, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Kon Tum vinh dự nhận bằng khen của Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Tháp đã có thành tích xuất sắc tham gia Diễn đàn kết nối sản phẩm OCOP vùng Đồng bằng sông Cửu Long “Liên kết cùng phát triển” tại Đồng Tháp năm 2022.
          Bà Y Hằng - Phó Giám đốc Sở NN&PTNT  tỉnh (Đứng thứ 5 tính từ bên phải sang trái) nhận bằng khen và biểu trưng
Diễn đàn là dịp để cho doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất trên địa bàn tỉnh gặp gỡ, giao thương, liên kết, hợp tác kinh doanh, đầu tư, quảng bá thương hiệu, sản phẩm của mình đến người tiêu dùng trong và ngoài khu vực ĐBSCL; cũng là dịp để các doanh nghiệp nắm bắt, tìm hiểu thị hiếu của người tiêu dùng để từ đó có chiến lược sản xuất, kinh doanh phù hợp nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.
Diễn đàn có 32 tỉnh, thành phố đăng ký tham gia với trên 320 gian hàng của các tổ chức, doanh nghiệp sản xuất kinh doanh, các hợp tác xã, làng nghề, cơ sở sản xuất, các tổ chức xúc tiến thương mại trên cả nước, đặc biệt là các đơn vị, cơ sở sản xuất sản phẩm thuộc Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
 
          Sản phẩm OCOP tỉnh Kon Tum tham gia giới thiệu tại Diễn đàn 
Đoàn công tác của tỉnh Kon Tum do ông Nguyễn Hữu Tháp - Phó Chủ tịch Uy ban nhân dân tỉnh làm Trưởng đoàn, cùng Lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Đại diện Sở Công thương; Lãnh đạo Văn phòng điều phối các chương trình MTQG xây dựng NTM tỉnh và Đại diện 7 doanh nghiệp, hợp tác xã tham dự.
                                       Nguyệt Trang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
DANH MỤC
Liên kết website
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 2
Hôm nay : 529
Hôm qua : 994
Năm 2024 : 55.206
Năm trước : 296.797
Tổng số : 642.513