A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lễ công bố và đón nhận Bằng công nhận xã Ngọc Bay, thành phố Kon Tum đạt chuẩn nông thôn mới năm 2022

Sáng ngày 24/5/2023, tại  xã Ngọc Bay, thành phố Kon Tum đã tổ chức Lễ công bố và đón nhận Bằng công nhận xã đạt chuẩn xã nông thôn mới năm 2022.

Tham dự Lễ công bố có đồng chí: Huỳnh Văn Liêm -  Phó giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh; các đồng chí cấp uỷ phụ trách thành phố; lãnh đạo thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN thành phố, các ban ngành đoàn thể thành phố, các đồng chí lão thành cách mạng trên địa bàn xã, các chức sắc tôn giáo, doanh nghiệp đóng chân trên địa bàn xã cùng đông đảo cán bộ và nhân dân trong xã.

Các đồng chí lãnh đạo trao bằng công nhận cho xã Ngọc Bay

Ngọc Bay là xã đã được tỉnh và thành phố đưa vào tiêu phấn đấu đạt chuẩn xã nông thôn mới năm 2022. Đến cuối năm 2020, xã mới cơ bản đạt 12/19 tiêu chí, trong đó có một số tiêu chí rất khó đạt như tiêu chí số 2 về giao thông, số 5 về trường học và số 17 về mô trường và an toàn thực phẩm. Thế nhưng, mới chỉ sau một thời gian ngắn xã đã phấn đấu thực hiện đạt 19/19 tiêu chí; trong quá trình thực hiện có những nội dung, hạng mục cần thiết phải huy động, đầu tư nguồn lực mới hoàn thành, cũng có những nội dung cần có sự tham gia của người dân; tuy nhiên, với sự đoàn kết và quyết tâm cao của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã trong việc cùng nhau thực hiện xây dựng nông thôn mới đã đạt được nhiều kết quả và thành quả là xã đã vinh dự được Chủ tịch Ủy ban nhân dân dân tỉnh công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới năm 2022.

Với thành tích đạt được trong năm 2022, Ủy ban nhân dân tỉnh đã quyết định tặng bằng khen cho 01 tập thể của xã; Ủy ban nhân dân thành phố và Uỷ ban nhân dân xã Ngọc Bay đã tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân tại xã có thành tích xuất sắc trong phòng trào thi đua xây dựng nông thôn mới.

                                                                                                                   Trịnh Văn Sơn


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
DANH MỤC
Liên kết website
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 5
Hôm nay : 855
Hôm qua : 1.017
Năm 2024 : 54.538
Năm trước : 296.797
Tổng số : 641.845