A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tuyên truyền, giáo dục cho học sinh về bảo vệ rừng, bảo tồn đa dạng sinh học năm 2024

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Đảng ủy, Giám đốc Ban quản lý Khu bảo tồn thiên nhiên Ngọc Linh, Ngày 11 tháng 7 năm 2024 Chi đoàn Ban quản lý Khu bảo tồn thiên nhiên Ngọc Linh đã phối hợp Đoàn xã Đăk Man tổ chức hoạt động tuyên truyền, giáo dục về bảo vệ rừng, bảo tồn đa dạng sinh học, tổ chức các hoạt động trò chơi cho các em học sinh về tham gia sinh hoạt hè năm 2024 tại các thôn của xã Đăk Man, huyện Đăk Glei.

 

Quang cảnh các em học sinh tham gia sinh hoạt hè

Hoạt động được diễn ra tại nhà rông thôn Đông Lốc, xã Đăk Man, huyện Đăk Glei, đến với hoạt động tuyên truyền này có các em học sinh đủ mọi lứa tuổi tích cực tham gia nhiệt tình, sôi nổi, với tinh thần vui vẻ, đầy cảm hứng trong  suốt thời gian diễn ra hoạt động.

Qua buổi tuyên truyền các em được nhận thức đầy đủ về lợi ích, tầm quan trọng của rừng, của cây xanh và động vật hoang dã đối với cuộc sống, qua đó giúp các em nâng cao ý thức về bảo vệ rừng, cây xanh và bảo vệ động vật hoang dã. Đặt biệt là các em có được buổi sinh hoạt trong dịp hè đầy ý nghĩa.

Hình ảnh các anh chị Chi đoàn hướng dẫn các em thực hiện mô hình

Trò chơi về mô hình bảo vệ rừng và bảo vệ động vật hoang dã; Đặt các câu hỏi cho các em, tổ chức trò chơi “Chiến binh rừng xanh”, tổ chức các trò chơi vận động.

Ngoài ra Chi đoàn đã dành tặng cho các em nhiều bộ trò chơi “Chiến binh rừng xanh”, các chiếc quạt nan có gắn thông điệp về bảo vệ rừng, bảo vệ động vật hoang dã.

Lê Hữu Tuấn, BQL Khu BTTN Ngọc Linh


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
DANH MỤC
Liên kết website
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 2
Hôm nay : 41
Hôm qua : 599
Năm 2024 : 129.159
Năm trước : 296.797
Tổng số : 716.466