A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị tuyên truyền công tác QLBVR, PCCCR quản lý lâm sản, khoáng sản mùa khô 2022-2023.

Thực hiện Kế hoạch số 33/KH-BQL, ngày 28/10/2022 của BQL rừng phòng hộ ĐăkGlei về Kế hoạch tuyên truyền trực tiếp, phổ biến những quy định của pháp luật về công tác QLBVR, PCCCR và quản lý lâm sản, khoáng sản trên địa bàn xã Đăk Nhoong thuộc lâm phần BQL rừng phòng hộ ĐăkGlei quản lý.
Từ ngày 01/11 đến ngày 10/11/2022, BQL rừng phòng hộ ĐăkGlei đã chủ trì, phối hợp với UBND xã Đăk Nhoong, Kiểm lâm địa bàn tổ chức tuyên truyền 07 thôn trên toàn địa bàn xã Đăk Nhoong; đồng thời vận động nhân dân chấp hành pháp luật trong cộng đồng dân cư về công tác QLBVR-PCCC rừng.
Tham dự buổi tuyên truyền có: Lãnh đạo BQL rừng phòng hộ Đăk Glei; Kiểm lâm địa bàn; Công an; Đồn Biên phòng Đăk Nhoong; đại diện Đảng ủy, UBND; các ban, ngành, đoàn thể xã Đăk Nhoong và bà con nhân dân cùng tham gia.
 
Ông Lê Thanh Giảng- Phó Trưởng ban RPH ĐăkGlei phát biểu, chỉ đạo Hội nghị
 
Tại buổi tuyên truyền người dân đã được truyền đạt những chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về công quản lý, bảo vệ và phát triển rừng; tầm quan trọng của rừng và tác hại của việc xâm hại rừng; công tác phòng cháy, chữa cháy rừng; những việc người dân được làm, được hưởng lợi từ công tác bảo vệ rừng; nhấn mạnh những việc người dân không được làm, sẽ bị xử lý khi có hành vi vi phạm liên quan đến Luật lâm nghiệp, Nghị định 35/2019/NĐ-CP về quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực Lâm nghiệp.
                          
Quang cảnh người dân tham gia buổi tuyên truyền
Thông qua các hoạt động tuyên truyền đã nhận được sự quan tâm hỗ trợ của chính quyền địa phương, các đơn vị liên quan và sự hưởng ứng nhiệt tình của người dân trên địa bàn xã Đăk Nhoong. Qua buổi tuyên truyền, đã giúp cho chính quyền địa phương và người dân hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của rừng cũng như các chính sách, các quy định liên quan đến công tác quản lý, bảo vệ và phát triển rừng, phòng cháy chữa cháy rừng; từ đó có những hành động cụ thể, thiết thực nhằm góp phần giảm thiểu tình trạng phá rừng làm nương rẫy, khai thác rừng trái phép và thực hiện tốt hơn nữa công tác quản lý bảo vệ rừng trên địa bàn đơn vị./.            
                                                                                        Hoàng Vĩnh Lực

 


Tổng số điểm của bài viết là: 37 trong 9 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
DANH MỤC
Liên kết website
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 1
Hôm nay : 75
Hôm qua : 833
Năm 2024 : 71.004
Năm trước : 296.797
Tổng số : 658.311