A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam

“Ngành nông nghiệp của chúng ta những năm qua xuất khẩu nhiều mà giá trị quá thấp, đặc biệt là không xây dựng được thương hiệu, đây là một tồn tại rất lớn, … Vì vậy ta phải xây dựng thương hiệu cho sản phẩm nông nghiệp, chú trọng về chất lượng, giá trị hơn là số lượng là yêu cầu rất lớn đặt ra cho ngành nông nghiệp” đây là đánh giá của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân phúc tại Hội nghị tổng kết ngành năm 2016 và triển khai kế hoạch năm 2017 của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

Để góp phần nâng cao giá trị thương hiệu cho các sản phẩm nông nghiệp trên thị trường trong nước và quốc tế, Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam tiếp tục triển khai Chương trình truyền thông quảng bá “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam” lần thứ 3 và dự kiến tổ chức vào tháng 7/2017 tại thành phố Hà Nội.

 (ảnh minh họa từ Internet)

Chương trình “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam, năm 2016 được tập chung khảo sát, bình chọn vào 06 nhóm sản phẩm nông nghiệp, cụ thể: Sản xuất sản phẩm nông nghiệp chưa qua chế biến và chế biến; Sản xuất và kinh doanh phân bón, thuốc bảo vệ thực vật; Sản xuất và kinh doanh thức ăn chăn nuôi (gia súc, gia cầm và thủy hải sản); Sản xuất và kinh doanh giống cây trồng, con nuôi và giống thủy sản; Xuất nhập khẩu nông sản, thủy sản, xuất nhập khẩu nông nghiệp chưa qua chế biến và chế biến; thương hiệu/sản phẩm nông nghiệp mang tính vùng miền khác. Đây là chương trình có ý nghĩa quan trọng nhằm tôn vinh những cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp xuất sắc có các thương hiệu, sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, giá trị lớn của 63 tỉnh thành.

 

Bùi Đức Trung


Tác giả: trung kt
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
DANH MỤC
Liên kết website
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 2
Hôm nay : 36
Hôm qua : 698
Năm 2024 : 121.940
Năm trước : 296.797
Tổng số : 709.247